Kế hoạch đại hội chi đoàn 2013 - 2014

KẾ HOẠCH LIÊN TỊCH
“V/v Tổ chức Đại hội Chi đoàn – Lớp”
 
          Kính gửi:   - Các Phòng, Khoa, Trung tâm
                            - Các Liên chi đoàn, Chi đoàn trực thuộc
Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2013 – 2014 của ĐTN nhà trường;
Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng lập kế hoạch tổ chức Đại hội Chi Đoàn/Lớp tiến tới Đại hội Liên Chi Đoàn các Khoa, TT và Đại hội Đoàn trường lần thứ XIX cụ thể như sau:
I/ MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
          1. Đại hội Chi đoàn phải đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng, phát huy được trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên trong công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội.
          2. Đại hội Đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ nhằm đánh giá việc thực hiện nghị quyết của đại hội cấp mình trong nhiệm kỳ vừa qua, xây dựng phương hướng, tìm ra những giải pháp tổ chức, đông viên tuổi trẻ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị.
          3. Việc bầu BCH đoàn cần phải coi trọng chất lượng, phẩm chất chính trị, trí tuệ và năng lực hoạt động thực tiễn, đồng thời có số lượng, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo tốt công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ tới.
          4. Phải tạo được các phong trào thi đua sôi nổi trước, trong và sau Đại hội, đảm bảo đại hội ở mỗi chi đoàn được tổ chức một cách thiết thực tiết kiệm và hiệu quả.
II/ THỜI GIAN ĐẠI HỘI.
- Các Chi đoàn/lớp tiến hành đại hội lớp và chi đoàn ngoài giờ, từ 24/09/2013 đến 10/10/2013 để không làm ảnh hưởng đến công tác ổn định tổ chức của các lớp/chi đoàn.
IV/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN.
          1/ Đoàn thanh niên
          Phối hợp các Khoa, Trung tâm hướng dẫn, chỉ đạo các chi đoàn/lớp tổ chức Đại hội lớp, chi đoàn đúng theo quy định, đảm bảo chất lượng.
2/ Phòng Công tác HSSV.
- Tổ chức họp và phổ biến các Khoa/Trung tâm thống nhất chỉ đạo và triển khai theo chương trình, chú ý đại hội là một trong những hoạt động giáo dục cần tổ chức trang trọng, đơn giản, không quá cầu kỳ và tốn kém, phát huy được sự  nhất trí cao của tập thể lớp.
          3/ Các khoa, Trung tâm
- Chỉ đạo giáo viên của Khoa/Trung tâm triển khai theo hướng dẫn, mời đại biểu tới dự đại hội.
- Phân công giáo viên đi dự Đại hội các lớp.
- Chủ động lập lịch đại hội các lớp/chi đoàn, gửi về phòng Công tác HSSV một bản, gửi Đoàn thanh niên 01 bản để Đoàn thanh niên theo dõi và cử người đi dự Đại hội.
- Chủ động trang trí khánh tiết phòng học của Khoa đang quản lý để các lớp tổ chức đại hội.
- Tổng hợp danh sách cán bộ lớp, danh sách phân chia các tổ của các lớp gửi về phòng Đào tạo và phòng Công tác HSSV, danh sách cán bộ đoàn gửi về BCH Đoàn trường để ra quyết định công nhận trước ngày 15/10/2013.
          * Tài liệu hướng dẫn tổ chức đại hội Download tại www.cic.edu.vn/doanthanhnien

 

Trên đây là nội dung kế hoạch kế hoạch tổ chức Đại hội Chi Đoàn/Lớp tiến tới Đại hội Liên Chi Đoàn các Khoa, TT và Đại hội Đoàn trường lần thứ XIX, Ban Giám hiệu và BCH Đoàn trường đề nghị các Ban chuyên môn của Đoàn trường, các liên chi, chi Đoàn; triển khai thực hiện đảm bảo nội dung yêu cầu và tiến độ đề ra./. 

TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến