Đây là hoạt động trong chiến dịch “Green season” (Mùa xanh) nhằm khuyến khích du khách đến Thái Lan thông qua hình thức giảm giá, các giải thưởng và ưu đãi với sự hợp tác giữa các trung tâm mua sắm hàng đầu tại Thái Lan, như Group Center (Central World Bangkok, Central Plaza Chiang Mai và Central Plaza Hat Yai), King Power Group và Emporium (Phrom Pong).
Trong nhiều năm qua, AirAsia được ghi nhận là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới
Bà Wilaiwan Twitsri – Tổng cục du lịch Du lịch Thái Lan- chia sẻ “Green Season” là thời điểm thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch thu hút khách nước ngoài - những người sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế Thái Lan. Sự liên kết giữa Tổng cục du lịch Thái với hãng hàng không AirAsia đã đưa ra một mức giá vé khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đến từ các thị trường tiềm năng, trong đó có Việt Nam”.
AirAsia mang đến nhiều cơ hội cho tín đồ mua sắm đến Thái Lan
Nhân dịp sự kiện này diễn ra AirAsia cũng có khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giảm giá 20% trên tất cả các chỗ ngồi cho mọi chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Bangkok, từ Hà Nội đến Bangkok, và nhiều điểm đến thú vị khác. Chương trình chỉ được áp dụng khi khách hàng mua vé tại Trung tâm mua sắm AEON Mall trong 2 ngày 26 và 27/07 cho các chuyến bay từ 1/8 đến ngày 22/11 năm 2014. Đặc biệt cứ mỗi 100 USD mua vé, khách có cơ hội tham gia rút thăm may mắn cho vé miễn phí mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện.
Thái Lan – Nơi tập hợp các trung tâm mua sắm hàng đầu
Với sự liên kết hợp tác giữa Tổng Cục du lịch Thái Lan, AirAsia và các trung tâm mua sắm hàng đầu, Thái Lan sẽ thực sự là thiên đường mua sắm dành cho du khách đến thăm vương quốc này.
Nguồn 24h.com.vn