HTC tung thiết bị đeo tay và kính thưc tế ảo VR trước thềm MWC 2015

Dân trí Song hành cùng One M9, HTC tiếp tục gây chú ý giới truyền thông trên toàn thế giới khi giới thiệu bộ đôi thiết bị đeo tay theo dõi sức khoẻ mang tên HTC Grip và mẫu kính tương tác thực tế ảo VR - HTC Vive.

Trên tay HTC Grip

Theo CEO Peter Chou, HTC muốn nâng cao cách chúng ta sống và hành động - hãng đã hợp tác với Under Armor (công ty chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe) và cho ra mắt chiếc HTC Grip, một sản phẩm đeo tay đầu tiên của HTC. 

HTC Grip là thiết bị đeo tay chăm sóc sức khoẻ cho người dùng, nó tích hợp 5 bộ cảm biến, định vị GPS vói mục đích theo dõi sự di chuyển của người dùng và các hoạt động thể dục cho người sử dụng. Grip có thể kết nối với cả Android và iOS, không những quản lý các loại bài tập dành cho cơ thể mà bạn thích, Grip còn cập nhật những thông báo mới. 

HTC Vive

HTC Vive

Bên cạnh HTC Grip, HTC hợp tác cùng Valve – nhà sáng tạo trò chơi đột phá hàng đầu trên thế giới như Portal và Half-Life… để cho ra đời dòng sản phẩm kính tương tác thực tế ảo VR - HTC Vive.

HTC Vive mang đến cho người chơi cảm giác như thật với 70 bộ cảm biến, đồ họa chất lượng cao, bộ kiểm soát Wi-Ficho phép người dùng theo dõi cử động tay như cầm, nắm hay mở. HTCVice cómàn hình 1.200 x 1.080 pixel ở phía trước của mỗi mắt, với tỷ lệ làm mới của 90 khung hình mỗi giây, hiển thị hình ảnh như thật lấp đầy tầm nhìn của bạn ở mọi phía. Vive loại bỏ sự chập chờn từng có với các công nghệ VR trước đây và đưa người dùng đến một thế giới khác.



Video giới thiệu HTC Vive 

Người chơi sẽ cảm nhận quang cảnh và âm thanh sống động như thật, như đang lạc vào một thế giới khác, một thời điểm khác. Ngoài ra, một sự kết hợp của bộ tách sóng con quay, gia tốc, và cảm biến vị trí tia laser theo dõi chính xác sự quay đầu của người chơi trên cả hai trục với độ chính xác 1/10th trên 1 độ, cho phép người chơi nhìn xung quanh môi trường ảo một cách tự nhiên. Bộ tai nghe với một cặp trạm gốc Steam VR lần theo vị trí của bạn (trong không gian lên đến 15 feet/15 feet (khoảng 4,5 mét) - đứng dậy và đi bộ trong thế giới ảo.

HTC Vive sẽ tạo ra một tiêu chuẩn mới về công nghệ và ra mắt các Nhà phát triển vào mùa xuân năm nay. Trong khi đó, HTC Grip cũng sẽ bán vào mùa xuân năm nay với giá chính thức là 199USD. 

Một số hình ảnh cận cảnh HTC Grip:

HTC Grip sử dụng màn hinh 1,8 inch
HTC Grip sử dụng màn hinh 1,8 inch
Màn hình sử dụng theo công nghệ PM-OLED
Màn hình sử dụng theo công nghệ PM-OLED
Với lối thiết kế khá đơn giản
Với lối thiết kế khá đơn giản
Nhưng không kém phần sang trọng
Nhưng không kém phần sang trọng
Khe nối của HTC Grip 
Khe nối của HTC Grip 
Cấu hình của sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.
Cấu hình của sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.
Cấu hình của sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.
Cấu hình của sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.


Phan Tuấn

Nguồn dantri.com.vn

TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến