Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng với công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thực hiện Chỉ đạo của Ủy ban bầu cử các cấp, trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh Quảng Ninh.

Nằm trên địa bàn Phường Phương Đông - TP Uông Bí thuộc Tổ bầu cử số 6 của Phường Phương Đông gồm Khu Liên Phương và Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng. Để tạo điều kiện thuận lợi, nhằm giúp các cử tri là học sinh, sinh viên (HSSV) thực hiện quyền lợi bầu cử, quyền công dân của mình, nhà trường đã được cấp uỷ, chính quyền địa phương giao nhiệm vụ phối hợp với Khu Liên Phương tổ chức điểm bầu cử ngay tại trường. Theo kế hoạch, nhà trường đã lập danh sách cử tri tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Ninh, đại biểu HĐND thành phố Thành Phố Uông Bí và đại biểu HĐND Phường Phương Đông nhiệm kỳ 2016 - 2021, chuyển cho các Khoa rà soát, đối chiếu đảm bảo đầy đủ, chính xác đối tượng tham gia bầu cử. Để thuận lợi cho CBGV, HSSV tham gia bầu cử, HSSV không có hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn Phường Phương Đông và HSSV đang đi thực tập thì lập danh sách cử tri và bầu cử tại địa phương. Đối với CBGV, HSSV có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại Phường Phương Đông sẽ được UBND phường lập danh sách để tham gia bỏ phiếu tại trường. Đến nay đã có 144 cử tri là CBGV, HSSV của nhà trường đã được lập danh sách để tham gia bầu cử tại trường.

Nhà trường đã tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, cùng với niêm yết danh sách đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, treo băng rôn, khẩu hiệu chuyển tải nội dung về bầu cử. Các Khoa tổ chức tập trung HSSV tuyên truyền cho sinh viên những quy định đối với sinh viên khi thực hiện việc bầu cử, hướng dẫn cho SV cách thức bầu cử hợp lệ, vận động sinh viên tìm hiểu kỹ tiểu sử của các đại biểu ứng cử đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trong danh sách cử tri là sinh viên hầu hết các em lần đầu cầm lá phiếu để bầu đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nên nhà trường đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, hướng dẫn các em tham gia bỏ phiếu đúng quy định, nhà trường chỉ đạo Đoàn thanh niên tổ chức diễn đàn trao đổi hướng dẫn HSSV lần đầu tiên được tham gia bầu cử, qua đó giúp các em sinh viên hiểu và bỏ phiếu đúng theo quy định, đạt chất lượng cao.

Khu vực niêm yết danh sách cử tri

Khu vực niêm yết tiểu sử tóm tắt của đại biểu ứng cử

Quang cảnh khu vực bỏ phiếu Tổ bầu cử số 6

Quang cảnh bên trong phòng bỏ phiếu


             Đến nay tất cả các công việc chuẩn bị cho ngày bầu cử tại Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng đã được sẵn sàng góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 của địa phương.


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến