HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2018

Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Đảng bộ, sáng ngày 28/12/2017, Đảng bộ trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018

     Tham dự Hội nghị có các đ/c Phạm Thị Thu Hà – Phó chủ nhiệm UBKT Thành ủy Uông Bí, đ/c Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, các đồng chí trong BTV, BGH, BCH Đảng ủy, các đồng chí Bí thư các chi bộ cùng 142 đảng viên trong Đảng bộ về dự đông đủ.

    Thay mặt BTV, đ/c Nguyễn Văn Tuấn trình bầy Báo cáo tổng kết công tác Đảng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2018. Kết quả đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đảng viên năm 2017 cụ thể:

      - 06/13 Chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh, trong đó 01 chi bộ đạt TSVM tiêu biểu.

      - 7 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

     - 136/143 Đảng viên được đánh giá chất lượng = 95% (7 đảng viên chưa đủ thời gian đánh giá).

      - 18 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

      - 115 Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ;

      - 03 Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ;

    Đảng bộ nhà trường được Thành ủy Uông Bí công nhận tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn Trong sạch vững mạnh năm 2017.

Đ/c Phạm Thị Thu Hà trao Giấy khen cho Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

       Hội nghị được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – UVBCH, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo tham luận về nội dung: Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đồng chí Nguyễn Văn Dương – UVBCH, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng XDCB tham luận về nội dung: Vai trò lãnh đạo của Đảng đối với tổ chức đoàn thể trong việc tuyên truyền, vận động đội ngũ nhà giáo, người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng chí Hoàng Văn Khiêm – Bí thư chi bộ, GĐ TTĐT, SHLX tham luận về nội dung: Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức cơ sở đảng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo theo nhu cầu.

       Phát biểu tại Hội nghị, Phạm Thị Thu Hà – Phó chủ nhiệm UBKT Thành ủy Uông Bí biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng trong năm 2017; đồng thời cũng đề nghị Đảng bộ nhà trường quán triệt thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đại hội đề ra và tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW. Nâng cáo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên trong nhà trường, Đặc biệt chú trọng ưu tiên hàng đầu cho công tác tuyển sinh. Nhân dịp năm mới đồng chí thay mặt cho Thành ủy Uông Bí chúc tập thể trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tiếp tục phát huy hơn nữa để đạt được những nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2018.

Đ/c Đỗ Minh Chiến phát biểu tại Hội nghị

     Kết thúc Hội nghị, toàn thể Đảng viên nhất trí với những kết quả đạt được trong năm 2017 cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2018, đồng thời thể hiện quyết tâm nỗ lực, đoàn kết nhất trí cùng thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Thay mặt Đảng ủy trưởng Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, TS Đỗ Minh Chiến – Bí thư đảng ủy trân trọng cảm ơn Thành ủy Uông Bí đã luôn quan tâm đến trường Cao đẳng Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng và mong rằng năm 2018 trường sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa. Nhân dịp năm mới đ/c xin gửi lời chúc tới toàn thể Hội nghị một năm mới sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Nguồn: MINH THUẬN, THANH PHÚ

 

 


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến