HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2018

Nằm trong chương trình công tác năm của nhà trường, trong 2 ngày 05+06/02/2018, Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng phối hợp cùng Công ty TNHH Tâm Việt (Tâm Việt Group) tổ chức khóa đào tạo “Phương pháp tuyển sinh hiệu quả”

Hội nghị nhằm giúp các CB, GV, CNV trong vai trò nhà tuyển sinh thấu hiểu cơ chế hành vi ứng xử của mỗi học sinh để đồng hành, thuyết phục các em đăng ký học tập tại trường; nâng cao năng lực quảng bá thương hiệu, sản phẩm của trường và xây dựng chiến lược marketing, thu hút HSSV lựa chọn trường trong năm học 2018.

Sự kiện nhằm trang bị kiến thức tuyển sinh cũng như để các cán bộ, giảng viên có cái nhìn tổng quan, bao quát và toàn diện nhất về hoạt động tuyển sinh, đào tạo của Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng.

TS. Đỗ Minh Chiến phát biểu tại Hội nghị

“Xác định công tác tuyển sinh luôn là bài toán quyết định sự sống còn của nhà trường, quyết định chất lượng, cơ hội và thu nhập. Nhà trường mong muốn toàn thể cán bộ giảng viên của Nhà trường tăng cường các phương pháp tuyển sinh, tự chủ tuyển sinh, cùng tận tâm, tận lực sử dụng tối đa các nguồn lực trong mỗi cá nhân để tham gia hỗ trợ công tác TUYỂN SINH 2018 một cách hiệu quả và tốt nhất” TS. Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường chia sẻ cùng Cán bộ, GV nhà trường tại Hội nghị.

TS. Đỗ Minh Chiến nhấn mạnh: “Công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng được xem là nhiệm vụ hàng đầu. Phát huy sự chủ động, sáng tạo của đội ngũ CB, GV CNV toàn trường làm công tác tuyển sinh, tăng cường áp dụng các phương án, chính sách tuyển sinh mới nhằm đảm bảo mục tiêu tuyển sinh đúng quy chế, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu. Toàn trường phải nổ lực vượt qua thách thức để giữ vững và nâng cao thương hiệu của Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng trong xã hội”.

TS. Phan Quốc Việt đang thuyết trình tại Hội nghị

Trong thời kì giáo dục đang khủng hoảng, tương lai sau tốt nghiệp không rõ ràng rất khó để thu hút thí sinh. Trước câu hỏi: “TẠI SAO em nên thi tuyển vào trường này?”. Làm thế nào để có câu trả lời “BỞI VÌ ….. “thuyết phục nhất đối với các thí sinh tương lai là thách thức với Ban lãnh đạo các nhà trường và hội đồng tuyển sinh.

Tại Hội nghị, TS. Phan Quốc Việt – Diễn Viên, Diễn giả, Tác giả, Kỷ lục gia; Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển VHDN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tâm Việt Group; Diễn giả Lê Thanh Huyền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tâm Việt Group cùng nhóm Ekip đã giới thiệu với CB, GV, CNV nhà trường về các nội dung như liên quan đến chuyên đề của Hội nghị như Thấu hiểu con người; Năng lực & tỷ trọng; Nghệ thuật diễn thuyết; Kỹ năng tổ chức sự kiện; Kỹ năng marketing,…

Theo TS. Phan Quốc Việt thì chúng ta phải tạo lập thói quen chinh phục chứ không phải thuyết phục, chỉ thói quen TỐT đủ mạnh  mới đè bẹp thói XẤU.

Hội nghị cùng nắm tay hát vang bài ca kết đoàn

Buổi tập huấn khép lại với nhiều kiến thức hữu ích, những kĩ năng cần thiết cho toàn thể cán bộ, giảng viên trong trường thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công tác giảng dạy, đồng thời thực hiện công tác tuyển sinh và quảng bá hình ảnh trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tới rộng rãi đông đảo công chúng biết đến.

Tiết mục Vượt qua chính mình của nhóm ekip

TS Phan Quốc Việt chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và Cán bộ nhà trường

Diễn giả Lê Thanh Huyền chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và Cán bộ nhà trường

 

Minh Thuận


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến