Lãnh đạo nhà Trường gặp mặt, động viên học sinh ôn thi tham dự kỳ thi tay nghề cấp Bộ, cấp Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 08/01/2018, tại Các phòng ôn thi thi tay nghề học sinh giỏi cấp Bộ, cấp Quốc gia Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Ban Giám hiệu đã đến gặp, động viên và chúc tết các học sinh đang ôn thi tham dự kỳ thi tay nghề Quốc gia các ngành: Công nghệ ô tô; Thiết kế kế kỹ thuật Cơ khí – CAD; Hàn; Lắp đặt điện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, đại diện Ban lãnh đạo nhà trường biểu dương những kết quả mà các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua và khẳng định, những học sinh được nhà trường lựa chọn để ôn luyên tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Bộ, kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2018 không chỉ là niềm tự hào của bản thân, gia đình, mà còn mang niềm vui, hạnh phúc cho các thầy, cô giáo và cho nhà trường.

(Lãnh đạo nhà trường chúc tết các học sinh đang ôn thi nghề Lắp đặt điên)

TS Đỗ Minh Chiến mong muốn các em phát huy truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển của nhà trường, các anh chị đi trước và mặc dù trong thời gian ôn luyện là kỳ nghỉ tết cổ truyền của dân tộc nhưng các em cần giành thời gian phù hợp để ôn tập kỹ các kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng tay nghề để bước vào kỳ thi với quyết tâm cao nhất, bình tĩnh, tự tin để làm bài giành kết quả cao, xứng đáng với sự mong đợi của gia đình, bạn bè, thầy cô giáo và của nhà trường.

(Lãnh đạo nhà trường chúc tết các học sinh đang ôn thi nghề Công nghệ ô tô)

Tham dự kỳ thi tay nghề cấp Bộ và Quốc gia năm 2018, Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tham gia 04 nghề gồm các nghề Công nghiệ ô tô, Thiết kế kyx thuật cơ khí – CAD, Hàn và Lắp đặt điện với 08 học sinh tham dự. Với sự quyết tâm cao của Nhà trường, GV hướng dẫn và các em học sinh tham dự, hy vọng rằng kết quả của các học sinh tham dự kỳ thi tay nghề cấp Bộ và cấp Quốc gia thành công và đạt thành tích ngoài mong đợi.

(Lãnh đạo nhà trường chúc tết các học sinh đang ôn thi nghề Hàn; nghề Thiết kế kỹ thuật cơ khí)

 

NGỌC HUY, MINH THUẬN


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến