Tin tức nhà trường : THÀNH ĐOÀN THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2018

THÀNH ĐOÀN THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2018

Sáng ngày 01/3/2018, tại Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Uông Bí tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2018.

Về dự và chỉ đạo Chương trình có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Văn Hải - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo thành phố Uông Bí, lãnh đạo Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng và hơn 500 ĐVTN các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn. 

Tháng Thanh niên 2018 được Thành Đoàn Uông Bí được triển khai với chủ đề: “Tuổi trẻ Uông Bí sáng tạo, tình nguyện, tham gia bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên”.

Trong đó mỗi đoàn viên, thanh niên cũng như mỗi cấp bộ Đoàn có ít nhất một hành động cụ thể trong mỗi tuần của tháng thanh niên với nội dung thiết thực như: tổ chức các hoạt động phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ; triển khai các hoạt động vì môi trường xanh, sạch, đẹp; đảm nhận các công trình thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tăng cường công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên.

Trên cơ sở đó, đoàn thanh niên từ thành phố đến cơ sở sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia các chương trình, dự án phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đơn vị, góp phần đảm bảo an ninh xã hội; tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hiến máu tình nguyện...

Ngay sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên thanh niên thành phố đã sôi nổi tham gia các hoạt động như: hiến máu nhân đạo, trồng cây, tập huấn lái xe an toàn tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, tham gia vẽ tranh tường tại Phường Yên Thanh với chủ đề bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động:

 

 

 

Minh Thuận (NCKH)


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến