TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG TỔ CHỨC KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

Mừng Xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng nay 12/02/2019 (Mùng 8 tết), Trường Cao đẳng Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ chủ chốt của nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ tết đến, xuân về.

         Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân mới có TS. Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; ThS. Lê Văn Lợi – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đồng chí trưởng phó các phòng, khoa, đơn vị của nhà trường.

 

Phát biểu trong chương trình gặp mặt đầu xuân, TS. Đỗ Minh Chiến gửi lời chúc mừng năm mới chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường; ghi nhận những thành tựu nổi bật trong năm vừa qua và tin tưởng trong năm mới, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, toàn cơ quan phát huy các thế mạnh, củng cố khối đại đoàn kết để đưa nhà trường tiếp tục giữ vững và phát triển.

 

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, TS. Đỗ Minh Chiến mở rượu khai xuân chúc mừng sức khỏe, thành công tới toàn thể cán bộ của nhà trường, mừng tuổi đầu năm với mong muốn một năm mới thành đạt, hạnh phúc và thành công.

 

 

TS. Đỗ Minh Chiến mở rượu khai xuân chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 

 

Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra trong không khí ấm cúng vui vẻ, cả phòng họp rộn rã những lời chúc tốt đẹp, tiếng cụng ly, cái bắt tay thân tình, những bức ảnh kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc vui vẻ đầu xuân báo hiệu một năm mới nhiều thắng lợi mới.

MINH THUẬN


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến