Thông báo tuyển dụng viên chức bổ sung năm 2021

Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng thông báo tuyển dụng bô sung viên chức năm 2021 như sau:

1. Nhu cầu tuyển dụng

1.1. Số lượng tuyển dụng: tổng số chỉ tiêu tuyển dụng là 08 người.

1.2. Địa điểm tuyển dụng:

- Trụ sở chính – Khu Liên Phương, phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

- Địa điểm đào tạo số 2: Số 78, Nguyễn Văn Trỗi, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

1.3. Ngành, chuyên ngành cần tuyển: Chi tiết tại Biểu đính kèm

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển và ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

2.1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức

Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký tuyển dụng thực hiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức và Điều 5 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập của Nhà nước:

a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có đơn đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm;

- Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

b) Đối với các vị trí tuyển dụng giáo viên/ giảng viên: yêu cầu không nói ngọng, nói lắp.

c) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. 2. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

a) Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:

- Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

- Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

b) Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại khoản 1 Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

c) Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm thực tế.

3. Hình thức, nội dung tuyển dụng

3.1. Hình thức tuyển dụng

Xét tuyển viên chức thực hiện theo 2 vòng theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.

3.2. Nội dung xét tuyển

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự Vòng 2.

- Vòng 2: 

+ Đối với vị trí tuyển dụng giảng viên, giáo viên: người dự tuyển thực hiện 01 bài giảng theo nội dung bốc thăm liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ của vị trí việc làm dự tuyển; Bài giảng được thực hiện trong thời gian 45 phút (người dự tuyển được bốc thăm và chuẩn bị bài giảng trước không quá 03 ngày)

+ Đối với vị trí khác: Phỏng vấn để kiểm tra năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi phỏng vấn, người dự tuyển có không quá 15 phút chuẩn bị)

+ Thang điểm (thi phỏng vấn, thực hành, thi viết): 100 điểm.

3.3. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức

a) Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

+ Có kết quả điểm phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên theo quy định (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 10 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

c) Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức

- Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ vào một vị trí việc làm (nếu đăng ký dự tuyển vào từ 02 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển)

- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu 02-VC/BNV ban hành theo thông tư 07/2019/TT-BNV, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. Đối với các trường hợp văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp thì phải gửi kèm “Giấy công nhận văn bằng do Bộ Giáo dục xác nhận” theo quy định.

- Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức theo quy định tại Điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực;

- 02 ảnh 4cm x 6cm; 02 phong bì dán tem và ghi địa chỉ người nhận;

- Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Người dự tuyển không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.

5. Thời hạn, địa điểm nhận hồ sơ và thời gian tổ chức xét tuyển

5.1. Thời hạn nhận hồ sơ

Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 18/11/2021 (trong giờ hành chính, trừ Thứ 7, Chủ Nhật).

5.2. Địa điểm nhận hồ sơ

- Tại trụ sở chính: Phòng Tổ chức hành chính - Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, địa chỉ: Khu Liên Phương, phường Phương Đông, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh; Điện thoại liên hệ: 0203.3854497.

- Tại địa điểm đào tạo Cẩm Phả: Phòng Tổ chức hành chính - Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, địa chỉ: Số 078, phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh; Điện thoại liên hệ: 0203.3862091.

5.3. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển:

Dự kiến tháng 12/2021 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, thời gian cụ thể Nhà trường sẽ thông báo sau.

 

Tải tập tin đính kèm Tại đây

TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến