Gặp mặt khai xuân đầu năm 2022

Ngày 10/02/2022, tức ngày mùng 10 tháng Giêng năm Nhâm Dần, tập thể Ban lãnh đạo CB, GV, CNV Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới 2022 và trở lại làm việc bình thường sau kỳ nghỉ Tết. Đồng chí Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi gặp mặt tại trụ sở chính và trực tuyến tại địa điểm đào tạo số 2.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho ngày khai xuân, Nhà trường đã tổ chức test nhanh Covid cho toàn bộ viên chức, NLĐ trước khi trở lại làm việc bình thường sau kỳ nghỉ Tết.

Trước buổi gặp mặt các đồng chí trong tập thể lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn và cán bộ phòng Tổ chức hành chính đã đến chúc Tết từng đơn vị tại trụ sở chính và điểm đào tạo số 2. Lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ viên chức và người lao động một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp đầu năm mới đồng chí Đỗ Minh Chiến thay mặt tập thể lãnh đạo đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua như: Tuyển sinh 1 số hệ vượt chỉ tiêu; đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng lên; chất lượng đào tạo từng bước được các DN đánh giá cao; đặc biệt nhà trường được kiểm định chất lượng cơ sở GDNN; vai trò và vị thế của Nhà trường ngày càng được khẳng định và nâng cao trong hệ thống GDNN. Đặc biệt Nhà trường đã quan tâm chăm lo, chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ viên chức, NLĐ đón Tết Nhâm Dần tạo khí thế phấn khởi, vui tươi.

Bước sang năm 2022, Nhà trường xác định nhiệm vụ trọng tâm là phấn đấu phát triển theo định hướng “trường chất lượng cao” và sớm đạt được theo các tiêu chí theo qui định. Trên tinh thần đó, đồng chí yêu cầu từng đơn vị, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, phải xây dựng kế hoạch cụ thể, làm một cách bài bản, có chương trình, lộ trình, phân công, kiểm tra và yêu cầu thời hạn; phát huy vai trò của các cơ quan tham mưu, nắm được việc, tổ chức phối hợp chặt chẽ để tổ chức thực hiện một cách có hiệu quả.

Với khí thế, niềm tin của ngày đầu xuân mới, đồng chí kêu gọi tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022 góp phần chào mừng 45 năm thành lập trường, xây dựng nhà trường ổn định và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh lãnh đạo nhà trường chúc tết các đơn vị

Tổ truyền thông CIC


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến