Hội nghị sư phạm năm học 2012 – 2013

Vào hồi 14h00 ngày 10 tháng 10 năm 2012 tại văn phòng khoa Cơ khí tổ chức Hội nghị Sư phạm cấp khoa năm học 2012 - 2013

Đến dự hội nghị NGƯT. TS. Lương Văn Tiến - Hiệu trưởng nhà trường, các thày trong Ban Giám hiệu, các đồng chí Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng ban Tuyển sinh, Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học cùng toàn thể các thầy cô giáo trong khoa Cơ khí.

          Tại hội nghị đ/c Lê Chí Thanh – Trưởng khoa Cơ khí đọc báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm học 2011 – 2012 và các chỉ tiêu năm học 2012 - 2013.

Đ/c Lê Chí Thanh đọc báo cáo tổng kết năm học 2012 -2012

          Hội nghị được nghe các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, cụ thể:

Phát biểu tại hội nghị, TS. Lương Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo Cán bộ, giáo viên khoa Cơ khí cần dạy học phải thật tốt, một số nghề ít học sinh cũng phải dạy để giữ lấy nghề, theo phương thức kiểu kèm cặp. Để nâng cao trình độ giáo viên phải học tin học, mở lớp tin học nâng cao, giáo viên ngành Cơ khí phải vẽ tốt, vẽ được rồi thì phải bóc tách được hạn mức và lập được dự toán.

TS. Lương Văn Tiến phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thế Công – Hiệu phó nhà trường có ý kiến chỉ đạo rằng: các giảng viên cần đầu tư công sức và trí tuệ để biên soạn các bài giảng điện tử đảm bảo về nội dung và hình thức trình bầy sao cho sức tích.

Đồng chí Tô Văn Hưởng – Hiệu phó phụ trách đào tạo cho rằng: Cần tự nâng cao trình độ, chúng ta phải học tập lẫn nhau, ai giỏi phần nào giảng dạy về phần đó”

Đồng quan điểm với đ/c Tô văn Hưởng, đ/c Đỗ Minh Chiến – Trưởng phòng NCKH có thêm ý kiến: Để nâng cao trình độ, chúng ta cần liên kết đào tạo với trường Đại học, các Viện nghiên cứu,…

Về bài giảng và chuyên môn của khoa, đồng chí Nguyến Tiến Đạt cho rằng, cần viết bài giảng thực hành, giảng đầu ca và các giảng viên trong khoa cần tiếp cận và học về CAD/CAM/CNC ở trình độ cao hơn.

Ngoài các ý kiến đóng góp và chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường và đại diện các phòng khoa chuyên môn, hội nghị còn được nghe các ý kiến đóng góp và giải pháp của các đồng chí giáo viên trong khoa về công tác tuyển sinh, công tác giảng dạy, nâng cao tay nghề của học sinh khi tốt nghiệp, kỹ năng nghề của HS-SV khi ra trường, nâng cao trình độ của giáo viên,…

Hội nghĩ đã thống nhất, nhất chí các chỉ tiêu thi đua của khoa. Để đạt được điều đó, mỗi giáo viên trong khoa cần phát huy hơn nữa thái độ học tập, làm việc, tự nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân; cần có sự hợp tác tốt hơn nữa từ phía các thầy cô giáo, các phòng, khoa, ban chức năng để công việc diễn ra nhanh hơn, đạt kết quả cao, đưa khoa Cơ khí ngày một ổn định và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hội nghị kết thúc vào hồi 17h00 cùng ngày!


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến