Khoa Điện tham dự hội thi thiết bị dạy nghề tự làm tỉnh Quảng Ninh lần thứ 3 - 2013.

Trong hai ngày 28 và 29 - 5, tại huyện Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Ninh. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Hội thi thiết bị dạy nghề tự làm tỉnh Quảng Ninh lần III năm 2013. Hội thi có sự tham gia của 6 đơn vị đào tạo trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị đã mang tới hội thi 26 thiết bị dạy nghề tự làm gồm các lĩnh vực: Công nghệ, thông tin điện tử; giao thông vận tải; vật liệu xây dựng; khai thác; cấp thoát nước...

Khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng với 4 mô hình tham gia dự thi gồm: Bàn thực hành PLC-Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu sắc, Hệ thống trộn chất lỏng theo màu sắc, KIT thực hành vi điều khiển AVR, Bàn thực hành máy lạnh-Máy điều hòa hai khối, một chiều.

Kết quả, các mô hình tham gia dự thi đều đạt giải, với 2 giải nhất, 2 giải ba. Kết quả này phản ánh khả năng nghiên cứu nâng cao trình độ của tập thể GV - HSSV khoa Điện đã có nhiều khởi sắc. Bên cạnh đó phải kế đến sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của BGH nhà trường giúp các đơn vị có thể tự thực hiện được các ý tưởng thiết kế ngay tại đơn vị mình, điều này làm giảm chi phí cho việc mua sắm thiết bị và chủ động hơn trong việc trang bị các mô hình thiết bị cho các ngành nghề mới của nhà trường.
 
Thông qua hội thi thiết bị dạy nghề tự làm tỉnh Quảng Ninh lần III năm 2013, tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh được khai thác và ứng dụng trong việc tự làm thiết bị dạy nghề. Đồng thời, thông qua hội thi các cơ sở dạy nghề có cơ hội được trao đổi học hỏi về kinh nghiệm sáng chế, cải tiến, sử dụng thiết bị dạy nghề, làm phong phú thêm cho thiết bị dạy nghề, góp phần giảm kinh phí đầu tư thiết bị và tăng chất lượng dạy nghề.
 
Bàn thực hành PLC-Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu sắc
Của tập thể GV - HSSV khoa Điện đạt giải nhất tại Hội thi

TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến