GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN (16/08/2011)

CHƯƠNG I – BẢN CHẤT CỦA MARKETING CHƯƠNG II – HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING CHƯƠNG III – MÔI TRƯỜNG MARKETING CHƯƠNG IV – PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CHƯƠNG V – HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG CHƯƠNG VI – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM CHƯƠNG VII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ CHƯƠNG VIII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI CHƯƠNG IX – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ XÚC TIẾN CHƯƠNG X – KẾ HOẠCH HOÁ MARKETING CHƯƠNG XI – MARKETING QUỐC TẾ GỢI Ý TRẢ LỜI TÓM TẮT MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP

http://cuonsach.net/ebook/giao-trinh-marketing-can-ban-3.html



TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG
Phương Đông - Uông Bí - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033.3854497 - Fax:02033.3854302
Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn
Ghi rõ nguồn "www.cic.edu.vn" khi phát hành thông tin từ website.