GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN (16/08/2011)CHƯƠNG I – BẢN CHẤT CỦA MARKETING CHƯƠNG II – HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING CHƯƠNG III – MÔI TRƯỜNG MARKETING CHƯƠNG IV – PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CHƯƠNG V – HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG CHƯƠNG VI – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM CHƯƠNG VII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ CHƯƠNG VIII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI CHƯƠNG IX – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ XÚC TIẾN CHƯƠNG X – KẾ HOẠCH HOÁ MARKETING CHƯƠNG XI – MARKETING QUỐC TẾ GỢI Ý TRẢ LỜI TÓM TẮT MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP
http://cuonsach.net/ebook/giao-trinh-marketing-can-ban-3.html |
|
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG |