Shoptify đã phân tích dữ liệu từ 37 triệu lượt truy cập từ Social Media trong đó đã có 529.000 đơn hàng được tạo ra. Trong đó, có gần 2/3 lượt truy cập từ Facebook và trung bình có 85% trong tổng đơn hàng từ Facebook.

Social Media Marketing là cách tiếp thị của doanh nghiệp trên mạng xã hội như Facebook…nhằm xây dựng mối quan hệ, tạo lập kinh doanh, chăm sóc khách hàng, và thu hút khách hàng mới. Với thống kê trên đã cho thấy được tính hiệu quả trong việc áp dụng công cụ này vào thực tiễn Marketing & kinh doanh.
Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với mỗi ngành nghề khác nhau thì cách tiếp cận trên công cụ này, đặc biệt là Facebook càng phải sáng tạo để phù hợp trên cơ sở những lưu ý như sau:
Thứ nhất, Truyền tải thông điệp: Chỉ cho khách hàng và khách hàng tiềm năng bạn là ai và những gì bạn có thể làm cho họ. Điều này rất tốt cho việc nhận biết thương hiệu.
Thứ hai, Nội dung có giá trị đối với khách hàng: Cung cấp cho khách hàng những điều mà họ muốn chia sẻ với bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn.
Thứ hai, Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất: Lắng nghe và giải quyết thắc mắc của khách hàng kịp thời trên mạng xã hội.
Thứ ba, Giữ khách hàng và luôn khiến họ muốn quay lại: Xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn để khách hàng, như thế họ sẽ tin tưởng bạn hơn trong các giao dịch sau.
Tất cả những phương pháp, hình thức tiếp thị trên những kênh truyền thông như Facebook, Forum… sẽ được hướng dẫn kĩ lưỡng trong Khóa học Facebook Marketing & Social Media do EQVN tổ chức với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Khai giảng: 16/04/2014
Xem chi tiết: Tại đây
LH: 08-35264493 – daotao@eqvn.net
Nguồn 24h.com.vn