- Trang chủ
- Chuyên ngành Kinh tế
Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại-tập 2
Tập 2:
Chương 10: Dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại
Chương 11: Quản trị marketing của doanh nghiệp thương mại
Chương 12: Xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh thương mại
Chương 13: Quản trị nhân sự ở doanh nghiệp thương mại
Chương 14: Quản trị vốn kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại
Chương 15: Quản trị chi phí kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
Chương 16: Quản trị rủi ro trong doanh nghiệp thương mại
Chương 17: Quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu của doanh nghiệp thương mại
TIN LIÊN QUAN
Nhập môn lý thuyết xác suất và thống kê toán
Để góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học, Dự án Phát triển giáo viên tiểu học đã tổ chức biên soạn các môđun đào tạo theo chương trình Cao đẳng Sư phạm và chương trình liên thông từ Trung học Sư phạm lên Cao đẳng Sư phạm. Biên soạn các môđun nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, cập nhật những đổi mới về nội dung, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục tiểu học theo chương trình, sách giáo khoa tiểu học mới.
Điểm mới của tài liệu theo môđun là thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực hóa hoạt động của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của người học; chú trong sử dụng nhiều phương tiện truyền đạt khác nhau (tài liệu in, băng hình,…) giúp cho người học dễ học, dễ hiểu và gây được hứng thú học tập.