Social Media Marketing và “cái bóng” của Facebook. (11/04/2014)

Social Media Marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ trong thời đại công nghệ thông tin. Các công cụ Social Media đã và đang ngày càng lớn mạnh, chi phối mọi hoạt động của xã hội.

Điều đó đồng nghĩa bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích nếu biết cách vận hành và phát triển chiến lược, nội dung trên các kênh công cụ của Social Media một cách hiệu quả. Facebook là một kênh điển hình để bạn áp dụng và thành công.

Nếu như ngày xưa, con người thường thông tin cho nhau bằng lời nói, truyền miệng; mua về những tờ báo đọc hàng ngày; nói lời yêu thương bằng con chữ qua những lá thư bưu chính và dường như là hiếm khi nhận được những phản hồi thoại từ khách hàng thời đó. Nhưng bây giờ thì… mọi thứ đã khác, các nội dung, tương tác trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều khi bắt đầu hòa nhập vào Khu phố Social Media Marketing (Facebook, Twiter, Yahoo, Flickr, Youtube,...). Cũng từ đó các phương thức tiếp thị dựa vào nền tảng này bắt đầu xuất hiện và ngày càng khẳng định sức mạnh ảnh hưởng của mình.

Facebook là kết quả của sự sáng tạo và cũng là một khoảng trời rộng lớn muôn màu trong Khu phố đó. Dường như người ta đã không còn để ý Facebook ra đời khi nào nữa, mà chỉ biết mỗi sáng thức dậy họ thường không quên “lướt” xem ngày mới của bạn bè mình thế nào, facebook “giữ giùm” những khoảng khắc khó quên trong hành trình cuộc đời, facebook cũng là trợ tá đắc lực cho công việc làm ăn của họ,…

Vượt qua các ông trùm Twiter, Google, Facebook ngày càng “tăng kích” với những con số đáng gờm :

Khoảng 750 triệu người sử dụng Facebook, 50% trong số đó đăng nhập hàng ngày

92% các nhà tiếp thị sử dụng nền tảng quảng cáo của mạng xã hội Facebook

Hiện lượng truy cập vào trang Facebook chiếm hơn 5% toàn cầu

Trung bình mỗi người sử dụng dành khoảng thời gian là 24 phút và 45 giây trên Facebook.

Social Media Marketing và “cái bóng” của Facebook - 1

(Theo một cuộc điều tra mới của Pew Research, đã chỉ ra rằng 64% người trưởng thành ở Mĩ sử dụng Facebook và hơn một nửa trong số đó (3o%) sử dụng Facebook để cập nhật tin tức, sự kiện)

Và một “mối nguy” khủng khiếp nhất là Facebook có thể tạo ra những công cụ tìm kiếm mang tính chất xã hội chứ không phải là sự tìm kiếm thông tin một cách đơn thuần như hiện nay. Điều này cho thấy, tiếp thị trên Facebook đang là ưu thế và việc tận dụng các lợi ích từ Facebook cho việc kinh doanh tiếp thị là vô hạn.

Tìm hiểu và khai thác sức mạnh của Social Mdia và “cái bóng” khổng lồ Facebook, tại sao không?

Bằng phương pháp học tập kết hợp lý thuyết và thực hành với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, EQVN trân trọng đồng hành cùng bạn với Khóa học “Facebook Matrketing & Social Media” giúp bạn trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để:

Xây dựng và triển khai kế hoạch Social Media Marketing hiệu quả,

Quản lý, phát triển các trang cộng đồng (Forum, Facebook…),

Nắm bắt được phương pháp và chiến lược để tiếp thị trên Blog, Facebook, Forum… tận dụng hiệu quả hơn các nguồn lực, mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với Khách hàng

Social Media Marketing và “cái bóng” của Facebook - 2

Khóa học sẽ diễn ra vào ngày: 16/04/2014

Thời gian: Tối thứ 2-4 (18h00-21h00)

Thời lượng: 6 buổi

Xem thông tin chi tiết về khóa học Facebook Marketing và Social Media: TẠI ĐÂY

Liên hệ: 08-35264493; daotao@eqvn.net

Địa chỉ: Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180-182 Lý Chính Thắng, P9, Q3, Tp HCM


Nguồn 24h.com.vn



TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG
Phương Đông - Uông Bí - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033.3854497 - Fax:02033.3854302
Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn
Ghi rõ nguồn "www.cic.edu.vn" khi phát hành thông tin từ website.