GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN

CHƯƠNG I – BẢN CHẤT CỦA MARKETING CHƯƠNG II – HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING CHƯƠNG III – MÔI TRƯỜNG MARKETING CHƯƠNG IV – PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CHƯƠNG V – HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG CHƯƠNG VI – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM CHƯƠNG VII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ CHƯƠNG VIII – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI CHƯƠNG IX – CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ XÚC TIẾN CHƯƠNG X – KẾ HOẠCH HOÁ MARKETING CHƯƠNG XI – MARKETING QUỐC TẾ GỢI Ý TRẢ LỜI TÓM TẮT MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP

http://cuonsach.net/ebook/giao-trinh-marketing-can-ban-3.html


TIN LIÊN QUAN


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Xem thêm...

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG

Trụ sở chính: Số 54 - Khu Liên Phương - P. Phương Đông - TP Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.854497 - Fax:02033.854302

Địa điểm đào tạo số 01: Phường Hà Phong - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Địa điểm đào tạo số 02: Nguyễn Văn Trỗi - P. Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.862091 - 02033.969661 - Fax:02033.864950

Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn

TAG BÀI VIẾT

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

PAGE FACEBOOK

Xét tuyển trực tuyến Nhập học trực tuyến
Xét tuyển trực tuyến
Nhập học trực tuyến